Nhận định Bundesliga Hoffenheim vs RB Leipzig


VĐQG Đức Vòng 32 04/05/2024 01:30 Nhận định, dự đoán Bundesliga: Hoffenheim vs RB Leipzig, Hoffenheim có màn trình diễn không tốt trên sân nhà trong mùa giải Bundesliga này, trong khi RB Leipzig tiếp tục giữ vững vị trí dự cúp UEFA Champions League!

Nhận định Bundesliga Hoffenheim

Hoffenheim hiện đang có thành tích 11 thắng, 6 hòa, 14 thua, xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng Bundesliga. Họ cách vị trí dự cúp châu Âu vẫn còn 6 điểm, một khoảng cách không dễ dàng để thu hẹp. Tính đến thời điểm hiện tại, Hoffenheim có thành tích 5 thắng, 4 hòa, 6 thua trên sân nhà, xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng, cho thấy phong độ không ổn định tại sân nhà do hàng phòng ngự không ổn định. Tình hình gần đây của Hoffenheim cũng không được lý tưởng lắm, với chỉ có 2 chiến thắng và 5 thua trong 7 trận gần nhất. Tuy nhiên, điều thuận lợi hơn là họ đã giành chiến thắng trong cả hai trận đấu gần đây trên sân nhà, mặc dù thành tích của họ trên sân nhà khi đối mặt với các đội bóng hàng đầu Bundesliga trong mùa này không tốt.

Bundesliga Hoffenheim

Nhận định Bundesliga Hoffenheim

RB Leipzig Red Bulls đã có thành tích 19 thắng, 5 hòa, 7 thua, xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng Bundesliga. Họ đang giữ vững vị trí dự cúp châu Âu và hiện có thành tích tốt khi thi đấu trên sân khách với 8 thắng, 2 hòa, 5 thua, xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng. Trong trận đấu vòng trước, họ đã giành chiến thắng với tỷ số 4-1 trước Dortmund, củng cố vị trí dự cúp châu Âu của mình, và hiện đang có chuỗi 9 trận liên tiếp không thua, thể hiện phong độ rất nóng bỏng.

RB Leipzig

dự đoán Bundesliga Hoffenheim vs RB Leipzig


Hiện tại, tỷ lệ cược đối với RB Leipzig có sự ủng hộ mạnh mẽ hơn, bởi vì trong 5 lần đối đầu gần nhất, họ đã giành chiến thắng đối thủ 4 lần, cho thấy phong độ nóng bỏng của RB Leipzig. Dự đoán rằng RB Leipzig đang có cơ hội giành chiến thắng.